BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Vận động hơn 1,8 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo đó Tết 

Cập nhật ngày: 06/02/2019 - 18:11

BTNO - Nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019, ông Nguyễn Minh Tân- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Tây Ninh đã đến thăm, chúc tết Ban Thường vụ Huyện uỷ Hoà Thành.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân tặng quà chúc tết Huyện uỷ Hoà Thành.

Ban Thường vụ Huyện uỷ Hoà Thành đã báo cáo khái quát tình hình trước, trong và sau Tết cổ truyền của dân tộc. Đáng chú ý là công tác chăm lo cho người nghèo Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, huyện Hoà Thành đã phát động và quyên góp hơn 1,8 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo vui đón Tết.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân đánh giá cao những nỗ lực của huyện trong công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ lưu ý, trong năm 2019, Đảng bộ và chính quyền huyện Hoà Thành phải lựa chọn những vấn đề trọng tâm, trọng điểm để huy động nguồn lực để triển khai một cách có hiệu quả. Phát huy tinh thần đoàn kết của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện để phát triển.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân đã trao tặng Huyện uỷ, HĐND, UBND và Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Hoà Thành mỗi đơn vị một phần quà.

Võ Liêm