BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoàn thành nhiệm vụ thăm, chúc tết quân và dân các đảo thuộc vùng biển Tây Nam của Tổ quốc. 

Cập nhật ngày: 14/01/2019 - 09:46

BTNO - Chiều 11.1, Tàu 637 đã cập Quân cảng Vùng 5 Hải quân, kết thúc hải trình thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo thuộc vùng biển Tây Nam của Tổ quốc nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Đại tá Võ Đức Tiên- Phó Tư lệnh Vùng 5 Hải quân trao quà Tết tới cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 595 và các lực lượng trên đảo Hòn Chuối.

Tham gia đoàn có đại biểu các tỉnh, thành phố phía Nam; đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn, một số doanh nghiệp và hơn 50 phóng viên của 36 cơ quan thông tấn báo chí trung ương, địa phương.

Đại diện các đoàn đã trao tặng những phần quà Tết có ý nghĩa tới các đơn vị trên các đảo Phú Quốc, Hòn Đốc, Nam Du, Hòn Chuối, Hòn Khoai và Thổ Chu. 

Cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 625 trang trí mâm ngũ quả và hoa mai để đón Tết sớm cùng đoàn công tác.

Những món quà xuân không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất trong dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, mà còn là biểu tượng của tình đoàn kết, gắn bó giữa nhân dân đối với quân đội nói chung và lực lượng Hải quân nói riêng.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân cùng đại diện các cơ quan, đơn vị đón đoàn công tác tại cảng.

Đây là hoạt động thường niên do Vùng 5 Hải quân tổ chức mỗi dịp Tết đến xuân về. Chuyến công tác đã thành công tốt đẹp, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt và có ý nghĩa sâu sắc đối với quân và dân trên các đảo phía Nam của Tổ quốc.

Quang Tiến - Công Hoan