BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát của Đảng năm 2018:

Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao 

Cập nhật ngày: 18/01/2019 - 08:41

BTNO - Chiều 17.1.2019, Tỉnh ủy Tây Ninh tổ chức hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát của Đảng năm 2018.

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Minh Tân- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Phạm Văn Tân- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Thành Tâm- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ và lãnh đạo các địa phương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Đánh giá công tác kiểm tra, giám sát của Đảng năm 2018, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân cho biết, Tỉnh ủy và các cấp ủy đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát. Qua đó triển khai thực hiện đầy đủ, có hiệu quả các chỉ đạo của Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng; kịp thời ban hành văn bản lãnh đạo, chỉ đạo hướng dẫn về công tác này.

Bên cạnh đó, đã thực hiện toàn diện các nội dung kiểm tra, giám sát theo chương trình, với nội dung trọng tâm nhất là kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóaXII) về xây dựng Đảng gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh và Quy định của Đảng về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp. Qua kiểm tra đã kịp thờp cảnh báo, nhắc nhở, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân trao Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua cho UBKT Gò Dầu và UBKT Đảng ủy Công an tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho biết thêm, việc thực hiện quy chế phối hợp giữa Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy với các tổ chức, cơ quan, đơn vị có liên quan trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng trong thời qua đã đạt được những kết quả nhất định.

Với tinh thần chủ động, tích cực và quyết tâm cao, cấp ủy và Uỷ ban kiểm tra các cấp đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát góp phần quan trọng vào việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng Đảng, giữ nghiêm nguyên tắc, kỷ cương, kỷ luật trong Đảng; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, đạt được những kết quả trên là do sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương, sự nỗ lực, phấn đấu của Tỉnh ủy và các cấp ủy, tổ chức Đảng, Uỷ ban kiểm tra, nhất là người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao bằng khen của UBND tỉnh cho UBKT Tân Châu và Bến Cầu.

Sự phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị ngày càng đồng bộ và ngày càng chặt chẽ, nhất quán, đúng nguyên tắc, quy chế, phương pháp, quy trình quy định. Thành công đó đã nói lên sự quyết tâm của cấp ủy, của đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, khắc phục khó khăn, trong đó có những việc khó, phức tạp nhưng đã hoàn thành tiến độ,  giải quyết dứt điểm, đã đề cao trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nhân dịp này, nhiều tập thể và cá nhân thuộc ngành Kiểm tra các cấp đã được tặng cờ thi đua và bằng khen của UBND tỉnh về những thành tích xuất sắc trong hoạt động của mình năm 2018.

Đức An


  • Kết quả SXMB nhanh nhất