Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu:

Hoàn thành xét duyệt tiêu chuẩn NVQS cấp xã 

Cập nhật ngày: 03/10/2018 - 20:53

BTNO - Ngày 3.10, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) xã Thạnh Đông tổ chức xét duyệt tiêu chuẩn NVQS và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2019.

Quang cảnh buổi xét duyệt ở Hội đồng NVQS xã Thạnh Đông.

Theo kết quả phúc tra nắm nguồn của Hội đồng NVQS xã Thạnh Đông, tổng nguồn công dân trong độ tuổi thực hiện NVQS và nghĩa vụ tham gia CAND trên địa bàn xã năm 2019 là 444 công dân. Qua khám sơ tuyển sức khỏe, có trên 260 công dân được miễn, hoãn thực hiện NVQS vì lý do sức khỏe, học vấn và chính sách; xét duyệt toàn xã có 168 thanh niên đủ điều kiện khám sức khỏe NVQS.

Đến nay, các xã/thị trấn của huyện Tân Châu đã hoàn thành việc xét duyệt tiêu chuẩn NVQS và thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2019, qua đó nắm được chất lượng công dân có đủ tiêu chuẩn về văn hóa, chính trị, đạo đức và sức khỏe để nhập ngũ vào quân đội và CAND.

Trong thời gian tới, huyện Tân Châu sẽ xét duyệt, khám sức khỏe đối với những công dân có đủ điều kiện và thực hiện các bước tiếp theo nhằm tuyển chọn được công dân đủ tiêu chuẩn nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND.

Công Điều