Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoàng Anh Gia Lai tìm cách gượng dậy 

Cập nhật ngày: 14/10/2017 - 08:56

Trong khi Sông Lam Nghệ An (SLNA) hành quân đến Pleiku ở vòng 21 V-League với tâm trạng đầy phấn khích sau khi lọt vào trận chung kết Cúp quốc gia 2017 cùng lực lượng hùng hậu nhất, thì chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) lại rơi vào cảnh ngộ khó khăn.


Tuấn Anh (phải) trở lại sẽ giúp HAGL vượt qua khó khăn? Ảnh: ANH TIẾN.

Cụ thể, ba trận thua liên tục (1-2 trước Long An, 0-1 trước TP.HCM và 2-4 trước Sanna Khánh Hòa) ở V-League khiến HAGL bị chôn chân ở phía cuối bảng tổng sắp với 20 điểm.

Hiện HAGL nhiều hơn đội chót bảng Long An đến 11 điểm và giải chỉ còn 5 vòng đấu. Vì vậy, khả năng rớt hạng của HAGL là cực thấp. Tuy nhiên, thành tích bết bát ấy không tương xứng với sự đầu tư của CLB. Đây cũng là lý do chính họ tìm cách mời ông Chung Hae Seong, người Hàn Quốc, sang làm giám đốc kỹ thuật.

Tâm lý bất ổn vì thua liên tục, trận này HAGL không có được đội hình mạnh nhất khi Hồng Duy và Thanh Tùng bị chấn thương, trung vệ Motta và thủ môn Vĩnh Lợi bị thẻ đỏ. Tin vui với HLV Nguyễn Quốc Tuấn là tiền vệ Tuấn Anh hồi phục chấn thương tốt và vừa quay lại tập lắp ráp đội hình vào đầu tuần này. Bên cạnh đó, Công Phượng vừa thi đấu đầy khởi sắc, hiệu quả và có được bàn thắng vào lưới đội tuyển Campuchia sau nỗ lực đột phá cá nhân đẹp mắt.

Hi vọng vài tin vui nói trên sẽ giúp HAGL chơi tự tin và tìm được điểm đầu tiên sau 3 trận toàn thua.

Lịch thi đấu vòng 21 chiều 14-10: B.Bình Dương - Than Quảng Ninh (BTV2, VPF THTT 17h), Hoàng Anh Gia Lai - SLNA (VTV6, VPF THTT 17h), Hải Phòng - TP.HCM (Bóng đá TV, VPF THTT 17h).

Nguồn TTO