BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Chữ thập đỏ Dương Minh Châu tiếp nhận xe cứu thương 

Cập nhật ngày: 05/01/2018 - 23:49

BTNO - Chiều 4.1.2018, UBND huyện Dương Minh Châu tổ chức tiếp nhận và bàn giao xe cứu thương cho Hội Chữ thập đỏ huyện. Đến dự có ông Huỳnh Văn Quang- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh, huyện cùng nhà tài trợ chụp hình lưu niệm tại lễ bàn giao xe.

Nhận thấy tình hình tai nạn giao thông hiện vẫn diễn biến phức tạp trên địa bàn huyện Dương Minh Châu, Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang đã vận động Công ty TNHH Sầm Nhứt, có trụ sở tại xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên tài trợ 705 triệu đồng cho huyện Dương Minh Châu mua 1 chiếc xe cứu thương chuyên dụng cùng các trang thiết bị y tế cần thiết.

Sau khi tiếp nhận xe cứu thương, Hội Chữ thập đỏ huyện Dương Minh Châu là đơn vị chịu trách nhiệm sử dụng xe hiệu quả, giúp hạn chế tối đa thương vong, đặc biệt những trường hợp cần ứng cứu đều được miễn phí.

Trong thời gian tới, huyện Dương Minh Châu sẽ thành lập đội cứu hộ tình nguyện và tổ chức những lớp sơ cấp cứu cho các lực lượng để phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ cấp cứu và chuyển nạn nhân đi tuyến trên chữa trị kịp thời nếu có tai nạn xảy ra.

Được biết, đây là chiếc xe cứu thương thứ 2 được Công ty TNHH Sầm Nhứt hỗ trợ tỉnh nhà trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cho người dân.

Trúc Ngân