Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh tổng kết hoạt động năm 2018 

Cập nhật ngày: 27/01/2019 - 20:15

BTNO - Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh vừa tổ chức lễ tổng kết những hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp là hội viên của Hội trong năm 2018, đồng thời đưa ra phương hướng và nhiệm vụ năm 2019.

Tại buổi lễ, ông Ngô Trần Ngọc Quốc - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ cho biết, năm 2018 Hội tập trung đẩy mạnh chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp với nhiều chủ đề khác nhau, nhằm hỗ trợ và chia sẻ, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như tuyên truyền các chính sách ưu đãi hỗ trợ cho doanh nghiệp phát triển và mở rộng thị trường.

Các doanh nghiệp, hội viên ký kết kết nối giao thương năm 2019.

Bên cạnh đó, công tác từ thiện luôn được Hội đặc biệt quan tâm. Thời gian qua, Hội thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như: chung tay cho người nghèo có quà tết, trung thu vui vẻ - chia sẻ yêu thương cho các em thiếu nhi tại Mái âm Mây Ngàn, doanh nhân đồng hành cùng an toàn giao thông trường học...

Để phát huy những kết quả đạt được, trong năm 2019, Hội tiếp tục duy trì tọa đàm Đồng hành cùng doanh nghiệp, từ đó hỗ trợ doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau để nâng cao năng lực cạnh tranh; tích cực cùng doanh nghiệp, hội viên tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, giao lưu kết nối giao thương tại các tỉnh, thành trong cả nước; tiếp tục phát huy các hoạt động ký kết giữa các hội viên Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh với các tỉnh bạn.

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ đã khen thưởng cho 13 cá nhân và 3 tập thể là doanh nghiệp, hội viên có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất và kinh doanh.

Để duy trì ký kết, cùng nhau phát triển, các doanh nghiệp, hội viên cùng nhau ký kết kết nối giao thương và đẩy mạnh hoạt động trong năm 2019.

Nhi Trần