BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN Thành phố Tây Ninh tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 04/04/2020 - 09:03

BTNO - Trao tặng 200 cái khẩu trang, nước sát khuẩn cùng một số nhu yếu phẩm và hơn 150 kg rau, củ, quả, trái cây các loại..v..vv… cho các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly.

Sáng 3.4, bà Huỳnh Thị Kim Oanh–Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Tây Ninh cùng Hội liên hiệp phụ nữ các phường, xã trao tặng 200 cái khẩu trang, nước sát khuẩn cùng một số nhu yếu phẩm và hơn 150 kg rau, củ, quả, trái cây các loại..v..vv… cho các cán bộ, chiến sĩ Ban chỉ huy quân sự Thành phố Tây Ninh đang làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly ở trường Cao đẳng sư phạm Tây Ninh. Tổng trị giá các phần quà là 10 triệu đồng do hội viên phụ nữ thành phố đóng góp.

Hội LHPN Thành phố Tây Ninh trao quà cho Ban CHQS Thành phố.

Thay mặt lãnh đạo đơn vị, Thượng tá Nguyễn Quang Nhất–Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự Thành phố Tây Ninh cảm ơn tấm lòng của các hội viên phụ nữ các cấp của thành phố đã quan tâm, hỗ trợ đồng hành cùng lực lượng vũ trang thành phố thực hiện nhiệm vụ được giao, những phần quà này có ý nghĩa quan trọng nhằm động viên, khích lệ tinh thần của các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống dịch hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Nhật Quang