BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội nghị Thường trực HĐND tỉnh, huyện, thành phố lần III, nhiệm kỳ 2016- 2021 

Cập nhật ngày: 03/06/2018 - 09:28

BTNO - Hội nghị được Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với HĐND huyện Bến Cầu tổ chức vào chiều 1.6, tại Hội trường UBND huyện Bến Cầu, do ông Nguyễn Thành Tâm- Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì.

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm phát biểu tại hội nghị.

Tham dự hội nghị có 120 đại biểu là Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, các Ban chuyên trách, tổ đại biểu, chuyên viên, văn phòng HĐND tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN các huyện, thành phố…  

Tại hội nghị, Thường trực HĐND các huyện, xã trình bày tham luận về các nội dung: xây dựng kế hoạch tiếp xúc cử tri; phối hợp tổ chức tiếp xúc cử tri theo định kỳ; việc tổ chức tiếp xúc cử tri theo chuyên đề, ngành, giới; công tác tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển cơ quan thẩm quyền giải quyết...

Các đại biểu cũng chia sẻ kinh nghiệm hoạt động của HĐND với chủ đề “Kinh nghiệm và giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND”.

Trao cờ tổ chức Hội nghị Thường trực HĐND tỉnh, huyện, thành phố lần thứ IV cho HĐND huyện Trảng Bàng.

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm cho biết, hội nghị được tổ chức góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND, kịp thời nắm bắt những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện hoạt động tiếp xúc cử tri để có hướng khắc phục; kiến nghị với cấp có thẩm quyền xem xét, sửa đổi, bổ sung các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của HĐND, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, đảm bảo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của pháp luật.  

Hội nghị đã trao cờ đăng cai tổ chức Hội nghị Thường trực HĐND tỉnh, huyện, thành phố lần thứ IV cho HĐND huyện Trảng Bàng.

Đại Dương

 

 

Từ khóa
UBNDUB.MTTQVN