BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Người tù kháng chiến Tây Ninh tổng kết hoạt động năm 2017 

Cập nhật ngày: 16/12/2017 - 09:13

BTNO - Ngày 15.12, tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Hội Người tù kháng chiến tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động và thi đua, khen thưởng năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Minh Lý- Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Thành Nam- uỷ viên Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh, Phó Trưởng ban Thi đua Khen thưởng.

Ký kết giao ước thi đua năm 2018.

Hiện nay, Hội Người tù kháng chiến tỉnh Tây Ninh có 892 hội viên, sinh hoạt trong 9 tổ chức hội cấp huyện. Trong năm 2017, các cấp Hội đã vận động nhà tài trợ xây mới 7 căn nhà, sửa chữa 2 căn cho hội viên nghèo, cấp 28 xe lăn cho hội viên bị bại liệt, thăm hỏi tặng 752 phần quà cho các hội viên nhân các ngày lễ, tết.

Ban Thường vụ Tỉnh hội luôn giữ được nền nếp sinh hoạt theo điều lệ, quy chế hoạt động của Ban Chấp hành. Các tổ chức Hội và hội viên đã đoàn kết, thực hiện tốt các nhiệm vụ và tiêu chí thi đua của năm, đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong tổ chức Hội, không để kẻ xấu lợi dụng, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh hội đã triển khai kế hoạch phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2018, phong trào thi đua “Tây Ninh chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” trong hệ thống tổ chức của Hội.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2017 cho Hội Người tù kháng chiến huyện Trảng Bàng, tặng bằng khen cho 10 tập thể và 13 cá nhân. Chủ tịch Hội Người tù kháng chiến tỉnh Tây Ninh tặng giấy khen cho 10 tập thể, 7 cá nhân xuất sắc trong hoạt động và thực hiện phong trào thi đua yêu nước năm 2017.

Thái Thành