BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Nhà báo Tây Ninh: Thăm cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 5 

Cập nhật ngày: 10/02/2019 - 21:13

BTNO - Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh tổ chức đi thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn bộ binh 5.

Đại diện Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh trao tặng sách, báo cho Sư đoàn 5.

Trong nhiều năm qua, Sư đoàn 5 nổi bật trong toàn quân về công tác chăm lo giáo dục chính trị, tư tưởng, đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ chiến sĩ. Ở mỗi Tiểu đội đều có phòng Hồ Chí Minh, mỗi Đại đội đều có một tủ sách báo, mỗi Trung đoàn có một thư viện. Ngoài việc thường xuyên bổ sung số lượng sách báo, hằng năm Sư đoàn kết hợp với Thư viện tỉnh Tây Ninh trao đổi, luân chuyển sách báo để phục vụ cán bộ chiến sĩ.

Đại tá Nguyễn Doãn Nam- Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 5 cho biết, trong những ngày vui xuân đón tết, Sư đoàn luôn đảm bảo tuyệt đối trực sẵn sàng chiến đấu, vui xuân mới không quên nhiệm vụ.

Sư đoàn không chỉ quan tâm đời sống vật chất mà còn chú trọng đến tinh thần cho bộ đội trong những ngày xuân. Trong đó, Sư đoàn tổ chức hội trại với nhiều hoạt động hết sức phong phú, như làm báo tường, mô hình vườn rau xanh, mô hình học cụ huấn luyện, hội thi kéo co và nhiều trò chơi vui khỏe khác.

Đại diện Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh đã thăm hỏi đời sống, sức khỏe, tình hình vui xuân đón tết của cán bộ chiến sĩ; đi thăm các tiểu trại của Trung đoàn 5 và trao tặng hơn 300 tập san, báo, tạp chí Xuân của các cơ quan báo chí trong nước, góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn.

Hương Giang