BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Thánh Cao Đài Tây Ninh tổ chức bế mạc Đại lễ Đức Chí Tôn 

Cập nhật ngày: 13/02/2017 - 19:37

BTNO - Ngày 12.2, tại sân Đại Đồng Xã, Hội Thánh Cao Đài Tây Ninh tổ chức bế mạc Đại lễ Đức Chí Tôn năm Đinh Dậu 2017.

Đến dự lễ bế mạc gồm có: ông Nguyễn Đắc Tuấn- Vụ trưởng Vụ tôn giáo Cao Đài, Ban Tôn giáo Chính phủ; ông Nguyễn Thành Tâm- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo ban, ngành tỉnh, lãnh đạo thành phố Tây Ninh và huyện Hòa Thành.

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm trao bằng khen cho các tập thể.

Trong  thời gian từ ngày 4-12.2.2017 (nhằm ngày 8-16 tháng Giêng năm Đinh Dậu) diễn ra Đại lễ Đức Chí Tôn thành công, tất cả 30 mô hình triển lãm đã thu hút hàng chục ngàn lượt tín đồ của đạo và khách thập phương từ nhiều tỉnh, thành phố trong và ngoài nước đến tham quan.

Đầu sư Thượng Tám Thanh- Chưởng quản Hội thánh Cao Đài Tây Ninh phát biểu bế mạc Đại lễ Đức Chí Tôn năm Đinh Dậu.

Tại lễ bế mạc, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm thay mặt lãnh đạo tỉnh trao 30 bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh và các bức trướng kèm theo để khen thưởng cho tập thể các Viện trực thuộc Hội Thánh, Ban Đại diện, Họ đạo từ một số tỉnh, thành trong và ngoài nước đã tham gia tạo tác các mô hình triển lãm năm nay.

Du khách xem triển lãm được trưng bày trong Đại lễ Đức Chí Tôn- Ảnh minh hoạ

Lãnh đạo Hội Thánh Cao Đài Tây Ninh cũng đã trao Ban khen đặc biệt cho các đơn vị đã tích cực tham gia, đóng góp phục vụ trong suốt thời gian diễn ra Đại lễ Đức Chí Tôn năm nay.

Hoàng Kha (BTG)