BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh: Tổ chức tiệc tất niên năm Bính Thân 2016 

Cập nhật ngày: 17/01/2017 - 13:09

BTNO - Ngày 16.1 (tức 19.12 năm Bính Thân), tại Trai Đường Nội ô Tòa Thánh, Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh tổ chức tiệc tất niên năm Bính Thân 2016, để tạm biệt năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới Đinh Dậu 2017.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân tặng hoa chúc mừng năm mới Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh.

Đến dự có ông Nguyễn Minh Tân- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, ông Nguyễn Thanh Phong- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Huỳnh Văn Quang- Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, lãnh đạo huyện Hoà Thành, Thành phố Tây Ninh và đông đảo chức sắc, chức việc, tín đồ Cao Đài Tây Ninh.

Diễn văn của ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh- Chưởng quản Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh nhấn mạnh: “Suốt một năm với bao công việc, quý hiền đã chung tâm hiệp trí, cùng với Hội thánh vun bồi Đại nghiệp đạo ngày càng phát triển; đã làm tốt nhiệm vụ được giao, hành đạo đúng theo Hiến chương quy định và sự hướng dẫn của Hội thánh; chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, giữ nghiêm luật Đạo, tích cực tham gia các mặt công tác xã hội từ thiện và phong trào thi đua yêu nước theo phát động của chính quyền, theo phương châm “Tốt đời đẹp đạo – Nước Vinh, Đạo Sáng”.

Ngài Đầu sư cũng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện của Đảng bộ, chính quyền và các sở, ban, ngành tỉnh trong năm qua đối với các hoạt động của Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng Hội thánh; các sở, ngành tỉnh, huyện Hòa Thành, Thành phố Tây Ninh cũng đã tặng những phần quà chúc mừng năm mới đến Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh.

Tố Tuấn


Liên kết hữu ích