BAOTAYNINH.VN trên Google News

TP.Tây Ninh:

Hội thảo về thực phẩm an toàn 

Cập nhật ngày: 18/04/2018 - 20:59

BTNO - Sáng 18.4, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Tây Ninh phối hợp với UBND Thành phố, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Tây Ninh tổ chức Hội thảo về thực phẩm an toàn.

Các đơn vị HTX, doanh nghiệp cùng Ban Tổ chức tại hội thảo.

Phát biểu tại buổi hội thảo, bà Ký Hồng Ngọc – Phó Chủ tịch Liên minh  HTX tỉnh nhấn mạnh, ở các trường học có tổ chức bán trú, nội trú, việc sử dụng thực phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điều hết sức cần thiết, rất cần sự hợp tác giữa nhà trường và nhà sản xuất, nhằm hướng đến mục tiêu chung là giữ gìn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Việc sử dụng thực phẩm không đảm bảo an toàn gây ngộ độc cấp tính hoặc tích luỹ chất độc trong cơ thể, ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đặc biệt ở lứa tuổi học sinh.

Tại buổi hội thảo, các đơn vị sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn gồm: HTX thực phẩm Long Mỹ (Hòa Thành), Công ty TNHH Thực phẩm Ánh Hồng (TP.Hồ Chí Minh) và Công ty TNHH MTV Nam Trạng (TP.Tây Ninh) giới thiệu quy trình sản xuất thực phẩm an toàn cùng một số sản phẩm tiêu biểu của đơn vị, phù hợp với bếp ăn trường học cũng như khẩu phần ăn của học sinh.

Đây là dịp để HTX, doanh nghiệp khẳng định thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy phát triển kinh tế tập thể HTX, vừa giúp các trường học có sự lựa chọn phù hợp trong việc tìm nguồn cung cấp thực phẩm sạch, tin cậy, mang đến những bữa ăn an toàn, đảm bảo đủ dinh dưỡng cho học sinh.

Huy Hoàng 


Liên kết hữu ích