BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thi cán bộ làm công tác Dân vận khéo: Đơn vị Công an đạt giải nhất 

Cập nhật ngày: 14/10/2017 - 05:24

BTNO - Ngày 12.10, tại Trung tâm sinh hoạt văn hóa thanh thiếu niên tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức Hội thi cán bộ làm công tác Dân vận khéo cấp tỉnh lần thứ VI, nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15.10.1930-2017) và 18 năm Ngày dân vận của cả nước (15.10.1999-2017).

Trao thưởng cho các đơn vị đạt giải.

Hội thi nhằm biểu dương và nhân rộng những gương cán bộ làm tốt công tác dân vận, đồng thời ôn lại truyền thống vẻ vang của công tác dân vận trong 87 năm qua. Đây cũng là dịp để cán bộ làm công tác dân vận được thể hiện những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân, qua đó giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong công tác vận động quần chúng.

Tham gia hội thi có 100 thí sinh đến từ các khối huyện, thành phố, sở ngành và các đơn vị lực lượng vũ trang trong tỉnh.

Các đội tranh tài qua hai nội dung: phần thi lý thuyết (do cá nhân tham gia) và phần thi tiểu phẩm (có ít nhất 3 người trong đội tham gia). Nội dung các phần thi xoay quanh kiến thức về công tác dân vận cũng như quá trình thực hiện công tác dân vận tại địa phương.

Tiểu phẩm dự thi của Ban Dân vận huyện ủy Hòa Thành.

Với 2 nội dung thi, các thí sinh đã thể hiện bản lĩnh, kiến thức, năng khiếu và sự linh hoạt trong việc vận dụng công tác dân vận vào thực tiễn.

Kết thúc hội thi, giải nhất tập thể thuộc về đơn vị Công an tỉnh; giải nhất cá nhân Khối huyện, thành phố được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh (Ban Dân vận huyện ủy Tân Biên); giải nhất của Khối sở ngành, các đơn vị lực lượng vũ trang thuộc về thí sinh Lê Thị Cẩm Hà (đơn vị Đảng ủy Khối cơ quan).  

Phương Thảo