BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thi "Khéo tay vui Trung thu" huyện Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 20/09/2017 - 21:18

Chiều 20.9, Huyện đoàn Gò Dầu tổ chức Hội thi “Khéo tay vui Trung thu”, với sự tham gia của 130 học sinh đại diện cho Hội đồng Đội của 9 xã, thị trấn trong huyện.

Thi dán lồng đèn.

Các thí sinh tranh tài ở 4 nội dung, gồm dán lồng đèn, thiết kế thời trang, thiết kế sản phẩm và thi biểu diễn năng khiếu.

Đối với phần thi dán lồng đèn, trong thời gian 90 phút, mỗi thí sinh phải dán 1 chiếc lồng đèn có bán kính tối đa 50 cm sao cho đẹp và có ý nghĩa. Ở phần thi thiết kế thời trang, các thí sinh biểu diễn bộ trang phục được các em thiết kế từ những vật liệu đã qua sử dụng như giấy, bìa các tông, bao nylon… theo chủ đề “Tuổi thơ tiếp bước cha anh”.

Ở phần thi thiết kế sản phẩm, trong 90 phút, mỗi thí sinh thiết kế ít nhất 1 vật dụng dùng trong học tập hoặc sinh hoạt với nguyên vật liệu từ những vật dụng đã qua sử dụng. Riêng phần thi biểu diễn năng khiếu, mỗi xã, thị trấn sẽ biểu diễn 1 tiết mục năng khiếu, như hát, múa, dân vũ, nhảy hiện đại...

Trao giải thưởng cho các đơn vị.

Qua một buổi tranh tài, giải nhất đã thuộc về Hội đồng Đội xã Bàu Đồn; giải nhì Hội đồng Đội xã Thạnh Đức và giải ba thuộc về Hội đồng Đội xã Hiệp Thạnh.

HT