BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thi nghiệp vụ giỏi tín dụng chính sách xã hội 

Cập nhật ngày: 25/06/2017 - 14:42

BTNO - Chiều 24.6, tại hội trường Hội Nông dân tỉnh, Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Tây Ninh tổ chức hội thi Nghiệp vụ giỏi tín dụng CSXH, với sự tham gia của 9 đội thi đến từ các huyện, thành phố.

Phần thi giới thiệu của đội Gò Dầu.

Mỗi đội có 8 thành viên, trong đó 4 thành viên là cán bộ ngân hàng Chính sách xã hội, 4 thành viên khác đến từ các tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác cho vay.

Các đội trải qua 2 phần thi gồm tự giới thiệu và phần thi nghiệp vụ giỏi. Sau màn thi chào hỏi, các đội phải trả lời 20 câu hỏi trong phần thi kiến thức nghiệp vụ.

Nội dung tập trung vào nghiệp vụ tín dụng, kế toán, ngân quỹ, kế hoạch nguồn vốn, nghiệp vụ ủy thác thông qua tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác cho vay.

Kết thúc hội thi, đội thi đến từ huyện Dương Minh Châu đạt giải nhất, giải nhì đội Bến Cầu và giải ba thuộc về đội Tân Biên.

Hội thi là dịp để cán bộ viên chức, người lao động Ngân hàng CSXH và các tổ chức chính trị-xã hội nhận ủy thác cho vay trong toàn tỉnh trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực quản lý tổ chức.

Vũ Nguyệt