Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hơn 1.000 trường hợp vi phạm quy định về nồng độ cồn 

Cập nhật ngày: 16/11/2018 - 14:48

BTNO - Để hạn chế đến mức thấp nhất các lỗi vi phạm và số vụ tai nạn giao thông liên quan đến sử dụng rượu, bia, CATN tiếp tục tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, tập trung xử lý vi phạm về nồng độ cồn tại các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn.

CSGT kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện- Ảnh minh hoạ

Thời gian qua, Công an tỉnh Tây Ninh đã đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý chuyên đề đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ vi phạm quy định về nồng độ cồn khi tham gia giao thông, kết hợp với các chuyên đề xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông khác như phòng chống đua xe, xử lý xe quá tải,…

Từ ngày 11.10-14.11, Cảnh sát giao thông CATN đã phát hiện lập biên bản 3.821 trường hợp vi phạm, nhắc nhở 1.633 trường hợp vi phạm lần đầu với những lỗi vi phạm không phải là nguyên nhân trực tiếp gây ra tai nạn giao thông; lập biên bản 1.307 trường hợp vi phạm quy định về nồng độ cồn, ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 687 trường hợp.

Say xỉn va chạm ô tô, người đàn ông bất tỉnh

Vào khoảng 12 giờ 5 phút ngày 15.11, xe ô tô biển số 70A-175.55 lưu thông trên đường CMT8, hướng từ Tòa thánh Tây Ninh ra vòng xoay Bách Hóa (cũ).

Hiện trường vụ tai nạn trên đường CMT8 (TP.Tây Ninh).

Khi đến gần khu vực chợ phường 3 thì bị một người đàn ông đi xe mô tô, biển số 70F5-3247 bất ngờ tông mạnh vào hông sau xe ô tô. Cú tông mạnh làm người đàn ông đi xe máy ngã xuống bất tỉnh.

Do người này đang trong tình trạng say rượu nên không thể xác định được danh tính. Người dân và tài xế xe ô tô đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh.

Tâm Giang

Phạm Công