BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hơn 7,6 tỷ đồng hỗ trợ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa, xây dựng và phát triển Thành phố” 

Cập nhật ngày: 07/01/2019 - 20:50

BTNO - Vừa qua, UBND Thành phố Tây Ninh đã tổng kết Chương trình nghệ thuật gây Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa, xây dựng và phát triển Thành phố” với chủ đề “Vì thành phố Tây Ninh yêu thương”.

Chủ tịch UBND Thành phố Phạm Trung Chánh trao giấy cảm ơn đến các đơn vị và cá nhân đồng hành cùng chính quyền Thành phố.

Chương trình nghệ thuật gây quỹ do UBND thành phố tổ chức vào tối 14.12.2018, nhân kỷ niệm 5 năm ngày thị xã Tây Ninh được công nhận là thành phố Tây Ninh.

Với nỗ lực của UBND Thành phố cùng sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh, các đơn vị, chương trình văn nghệ đã thành công tốt đẹp với các tiết mục biểu diễn đặc sắc, lôi cuốn. Đặc biệt, với phần trình chiếu phóng sự về chặng đường 5 năm hình thành và phát triển của Thành phố đã khái quát sơ lược về những thành quả cũng như hạn chế cần phấn đấu của một thành phố trẻ qua 5 năm được công nhận đô thị loại III.

Chương trình cũng đã nhận được sự quan tâm của nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn Thành phố ủng hộ cho Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa, xây dựng và phát triển Thành phố” với số tiền hơn 7,6 tỷ đồng.

Tại hội nghị, các đại biểu thảo luận về mặt được và hạn chế trong quá trình tổ chức chương trình để rút kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện, phục vụ cho nhiệm vụ phát triển của Thành phố thời gian tới.

Dịp này, UBND Thành phố trao giấy cảm ơn đến các đơn vị và cá nhân đồng hành cùng chính quyền trong việc đóng góp vào Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa, xây dựng và phát triển Thành phố”; Chủ tịch UBND Thành phố tặng giấy khen cho 2 tập thể và 14 cá nhân có thành tích trong thực hiện chương trình văn nghệ.

Quế Hương

Tin liên quan
  • Chương trình nghệ thuật “Vì thành phố Tây Ninh yêu thương” 

    Chương trình nghệ thuật “Vì thành phố Tây Ninh yêu thương”

    Tối 14.12, tại Hội trường Tỉnh ủy, UBND thành phố Tây Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật gây quỹ đền ơn đáp nghĩa, xây dựng và phát triển với chủ đề “Vì thành phố Tây Ninh yêu thương”, kỷ niệm 5 năm ngày thị xã Tây Ninh được công nhận là thành phố Tây Ninh.