BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ Tư lệnh Quân khu 7:

Họp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí 

Cập nhật ngày: 24/02/2017 - 08:16

BTNO - Mới đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức họp mặt cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương trên địa bàn Quân khu đầu xuân Đinh Dậu 2017. Tham dự và chủ trì buổi họp mặt có Trung tướng Phạm Văn Dỹ - Chính uỷ Quân khu 7.

Trung tướng Phạm Văn Dỹ- Chính uỷ Quân khu 7 trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân.

Năm 2016, Cục Chính trị Quân khu 7 và các cơ quan thông tấn, báo chí đã có nhiều hình thức phối hợp hiệu quả, những cách làm chủ động, sáng tạo. Qua đó, hoạt động của LLVT Quân khu, nhất là trong công tác xây dựng nền quốc phòng toàn dân, khu vực phòng thủ, công tác quân sự quốc phòng địa phương, hoạt động đối ngoại quân sự, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh đã được tuyên truyền sâu rộng, toàn diện, có trọng tâm trọng điểm.

Báo Tây Ninh và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tiếp tục củng cố nâng cao chất lượng chuyên trang, chuyên mục Quốc phòng - An ninh trên các số báo, xây dựng chuyên trang quốc phòng mỗi tháng một kỳ phản ánh toàn diện hoạt động LLVT toàn tỉnh. Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh duy trì chuyên mục truyền hình QPTD với thời lượng 10 phút/ chương trình hằng tuần; tiếp sóng truyền hình trực tiếp chương  trình “Vì nhân dân quên mình”, “Xuân chiến sĩ năm 2017”… 

Trong buổi họp mặt, nhiều đại biểu đã phát biểu những ý kiến tâm huyết để nâng cao chất lượng tuyên truyền, phối hợp giữa Quân khu với các cơ quan thông tấn, báo chí.

Năm 2017, công tác phối hợp tuyên truyền giữa Quân khu 7 với các cơ quan thông tấn, báo chí tập trung vào việc triển khai Nghị quyết Đại hội XII của Đảng trong LLVT Quân khu; công tác nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng tổ chức Đảng TSVM, xây dựng đơn vị VMTD của các đơn vị, các địa phương; công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị-tư tưởng cho bộ đội và nhân dân; thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII) với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tham gia phản bác các luận điệu xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch; quân đội tham gia giúp dân xoá đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới...

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tặng bằng khen cho 25 tập thể và 28 cá nhân đã có những đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền về xây dựng LLVT, bảo vệ an ninh Tổ quốc trong năm qua. Tây Ninh được trao tặng 1 bằng khen cho tập thể và hai bằng khen cá nhân.

T.N