BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt cán bộ chủ chốt cơ sở 

Cập nhật ngày: 24/01/2017 - 10:53

BTNO - Ban Thường Tỉnh ủy vừa tổ chức họp mặt cán bộ chủ chốt cấp xã năm 2017.

Dự buổi họp mặt có Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, Thường trực các huyện ủy, Thành ủy.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang phát biểu tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang cảm ơn những đóng góp suốt một năm qua của cán bộ chủ chốt cấp xã, đã góp phần vào thành quả chung của tỉnh; đồng thời chia sẻ với các địa phương về những khó khăn trong công tác cũng như cuộc sống đời thường. 

Theo đó, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang nhấn mạnh tỉnh luôn luôn hướng về cơ sở và đề nghị các ngành, các huyện, thành phố phải quan tâm thực hiện nhiệm vụ này để cùng nhau tập trung tháo gỡ khó khăn cho cơ sở. Chú ý giải quyết trước những việc thật bức xúc, những việc mà tạo động lực thúc đẩy để phát triển kinh tế, xã hội.

Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn cán bộ các địa phương tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, vượt qua những khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các huyện, thành phố từ năm 2018 tiến hành họp mặt cán bộ chủ chốt ở các ấp, khu phố, để kịp thời nắm bắt, tâm tư và gần gũi hơn với cơ sở. Sẽ phân công các đồng chí lãnh đạo tỉnh xuống dự ở các địa phương.

Nhân dịp đón mừng xuân mới Đinh Dậu 2017, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang chúc cán bộ các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh và gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, nhiều niềm vui.

Tố Tuấn