Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt doanh nhân, doanh nghiệp Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 12/10/2019 - 18:12

BTNO - Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10), UBND tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức họp mặt các doanh nhân, doanh nghiệp đang đầu tư, sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Phong cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân phát biểu tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân chúc mừng những thành công mà các doanh nghiệp đạt được trong năm qua và trân trọng cám ơn các doanh nhân, doanh nghiệp đã tin tưởng, yên tâm chọn Tây Ninh để đầu tư, đồng hành cùng với địa phương trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Bên cạnh sự phát triển và thành công, lãnh đạo tỉnh cũng hết sức chia sẻ với những khó khăn, rào cản thương mại đã ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp.

Quang cảnh buổi họp mặt doanh nhân, doanh nghiệp Tây Ninh.

Lãnh đạo tỉnh khẳng định sẽ luôn quan tâm chỉ đạo, đồng hành cùng doanh nhân, doanh nghiệp cả trong thuận lợi cũng như trong khó khăn; tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác đối thoại với doanh nghiệp, đẩy mạnh xây dựng môi trường đầu tư, kinh doanh lành mạnh, mang tính cạnh tranh; luôn lắng nghe và đồng hành cùng doanh nghiệp với tinh thần sự thành công của doanh nghiệp cũng là sự phát triển và tự hào của địa phương.

Trúc Ly