Công nghệ   Khoa học

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt kỷ niệm Ngày Khoa học và Công Nghệ Việt Nam 

Cập nhật ngày: 19/05/2017 - 11:47

BTNO - Chiều 18.5, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Tây Ninh tổ chức họp mặt chào mừng kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2017.

Bà Phạm Thị Lan Hương- Giám đốc Sở KH&CN Tây Ninh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các doanh nghiệp đạt giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2016.

Ngày Khoa học và Công nghệ năm 2017 có chủ đề “Khoa học- chìa khóa của tương lai”, nhằm biểu dương và tôn vinh đội ngũ làm công tác KH&CN; tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các thành tựu KH&CN đối với sự phát triển của đất nước, nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của KH&CN trên địa bàn tỉnh.

Trong những năm qua, hoạt động KH&CN của tỉnh đạt nhiều kết quả. Hoạt động quản lý, nghiên cứu, ứng dụng KH&CN được triển khai thực hiện. Có nhiều đề tài, dự án được áp dụng vào sản xuất và đời sống, góp phần nâng cao năng suất trên các lĩnh vực, bám sát yêu cầu phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương.

Công tác quản lý tiêu chuẩn đo lường chất lượng, quản lý an toàn bức xạ trên địa bàn tỉnh được tăng cường thanh, kiểm tra.

Dịp này, Bộ KH&CN đã tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp KH&CN cho 1 cá nhân; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 4 doanh nghiệp đạt giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2016 và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động KH&CN.

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng đã tặng bằng khen cho 4 học sinh đã đạt giải ba trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học (năm học 2016-2017) khu vực phía Nam.

Châu Pha