BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam 

Cập nhật ngày: 18/11/2017 - 06:53

BTNO - Chiều 17.11, UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam.

Ông Nguyễn Minh Tân- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ (phải) tặng hoa chúc mừng UB.MTTQVN tỉnh nhân kỷ niệm ngày truyền thống Mặt trận.

Đến dự có ông Lương Hoài Nhân- Phó ban công tác Mặt trận phía Nam, Ủy ban Trung ương MTTQVN, ông Nguyễn Minh Tân- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, bà Phan Thị Điệp- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh,  đại biểu là lãnh đạo UB.MTTQ các huyện, thành phố Tây Ninh đương nhiệm và đã nghỉ hưu.  

Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Minh Lý- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh ôn lại truyền thống 87 năm thành lập MTDTTNVN (18.11.1930-2017). Thực tiễn cách mạng Việt Nam 87 năm qua khẳng định, xây dựng và phát huy vai trò của MTDTTNVN là sáng tạo độc đáo của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng ta, là một trong những nhân tố quyết định làm nên thắng lợi của cách mạng Viêt Nam.

Xuất phát từ nhiệm vụ phải tập hợp, đoàn kết toàn dân, 87 năm qua, MTDTTNVN đã phát huy được tinh thần đoàn kết, yêu nước của các tầng lớp nhân dân: đoàn kết các đảng phái, các nhân sĩ, trí thức; đoàn kết các anh em trên đất nước Việt Nam; đoàn kết với người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài, đoàn kết đồng bào có đạo... để phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu nguyên là Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh đã phát biểu chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo hoạt động Mặt trận. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ Mặt trận ôn lại truyền thống, trao đổi kinh nghiệm, cũng như bàn giải pháp khắc phục những hạn chế trong công tác, góp phần làm cho công tác Mặt trận lan toả hơn trong đời sống xã hội.

Nhân dịp này, UB.MTTQVN tỉnh đã tặng hoa, quà cho các vị nguyên lãnh đạo UB.MTTQVN tỉnh đã nghỉ hưu.

Đại Dương