BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu:

Họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân và gặp mặt Bí thư, Trưởng ấp/khu phố 

Cập nhật ngày: 22/01/2020 - 08:22

BTNO - Ngày 21.1.2020, Huyện ủy Tân Châu tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03.2.1930 - 03.2.2020) và gặp mặt bí thư, trưởng ấp/khu phố nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Toàn cảnh buổi họp mặt.

Dự buổi họp mặt có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện, xã thị trấn và Bí thư, Trưởng ấp, ban công tác mặt trận các ấp khu phố trên địa bàn huyện.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang năm của Đảng Cộng sản Việt Nam từ khi thành lập cho đến nay đã lãnh đạo nước ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

Nhân buổi họp mặt, các đồng chí Bí thư, Trưởng các ấp/khu phố trên địa bàn huyện đã chia sẻ những tâm tư tình cảm trong quá trình hoạt động ở cơ sở. Lãnh đạo huyện Tân Châu ghi nhận và biểu dương những đóng góp đầy tinh thần trách nhiệm của các bí thư, trưởng ấp khu phố vào thành tích chung của huyện.

Trao tặng máy vi tính cho đại diện ấp, khu phố trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này UBND huyện Tân Châu đã vận động Công ty TNHH Vũ Hoan ngụ tại xã Tân Bình, Thành phố Tây Ninh tài trợ 100 bộ máy vi tính và máy in với tổng trị giá là 1 tỷ đồng để trao tặng cho 76 ấp, khu phố trên địa bàn huyện và Công an, xã đội 12 xã, thị trấn trong huyện Tân Châu.

Thụy Thảo