Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt Ngày truyền thống lực lượng hồ sơ CAND 

Cập nhật ngày: 28/03/2019 - 19:01

BTNO - Phòng hồ sơ Công an Tây Ninh vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống của lực lượng hồ sơ Công an nhân dân (27.3.1957 – 27.3.2019), 43 năm ngày thành lập Phòng Hồ sơ Công an Tây Ninh.

Đại biểu tham dự buổi họp mặt.

Phát huy truyền thống 62 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Hồ sơ CAND, trong những năm qua, lực lượng Hồ sơ CA tỉnh Tây Ninh không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Nhiều thế hệ cán bộ, chiến sĩ đã không ngại khó khăn gian khổ, nỗ lực phấn đấu quên mình trong công tác quản lý, nghiên cứu hồ sơ tài liệu; trở thành một trong những lực lượng đi đầu trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác quản lý, khai thác, cung cấp thông tin nghiệp vụ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Ghi nhận những thành tích mà lực lượng hồ sơ CATN đạt được trong những năm qua, Bộ Công an, UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh đã tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao. 

Nhân dịp này, lực lượng hồ sơ CATN cũng đã đón tiếp, giao lưu với lực lượng hồ sơ CA tỉnh Hậu Giang, cùng ôn lại truyền thống 62 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng hồ sơ CAND...

Hà Thủy - Tấn Lực