BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt truyền thống CCB ngành Thông tin Tỉnh đội Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 09/09/2019 - 09:13

BTNO - Ngày 7.9, tại văn phòng Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Tây Ninh đã diễn ra buổi họp mặt truyền thống cựu chiến binh, cựu quân nhân ngành Thông tin của Tỉnh đội Tây Ninh.

Hội CCB ngành Thông tin tỉnh Tây Ninh được thành lập ngày 28.5.2008 theo Quyết định số 23 của Hội CCB tỉnh Tây Ninh. Ban liên lạc gồm 8 người, do ông Nguyễn Văn Nên làm trưởng ban.

Chủ nhiệm Thông tin Quân khu 7 gửi lẵng hoa chúc mừng Ban liên lạc Hội CCB ngành Thông tin tỉnh Tây Ninh.

Từ gần 100 hội viên khi mới thành lập, đến nay đã có gần 200 hội viên là cán bộ, chiến sĩ sau khi hoàn thành nhiệm vụ đã nghỉ hưu, phục viên hoặc chuyển ngành, hiện đang công tác ở nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức doanh nghiệp và sinh sống ở các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Theo ông Nguyễn Văn Nên- Trưởng ban liên lạc, từ khi thành lập đến nay, Ban liên lạc duy trì tốt mối quan hệ với hội viên trong tỉnh và điều hành hoạt động theo đúng nội dung chương trình của hội đã đề ra. Phát huy truyền thống “bộ đội Cụ Hồ” và truyền thống bộ đội thông tin anh hùng với 8 chữ vàng được Bác Hồ trao tặng “Kịp thời, chính xác, bí mật, an toàn”, các hội viện đều gương mẫu và vận động người thân chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương…

Với tinh thần đoàn kết tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau, hội viên thường xuyên đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ về vật chất, tinh thần, giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Trong năm 2018, Ban liên lạc đã tổ chức thăm 3 hội viên đau bệnh, thăm viếng thân nhân của hội viên từ trần với số tiền gần 4 triệu đồng; hỗ trợ sửa chữa nhà dột nát cho 2 hội viên, mỗi hội viên 15 triệu đồng. Ngoài ra Ban liên lạc còn tổ chức rà soát, đề nghị với chính quyền địa phương làm các thủ tục cần thiết để các hội viên được hưởng chế độ 62 của Chính phủ.

Trong buổi họp mặt, Trung tâm Viễn thông TP.Tây Ninh và Chủ nhiệm Thông tin Quân khu 7 gửi tặng những bông hoa tươi thắm chúc mừng ngày họp mặt.

Quang Hà