BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hợp nhất Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và khối Doanh nghiệp

Cập nhật ngày: 24/03/2019 - 06:42

BTNO - Chiều ngày 22.3, Tỉnh đoàn Tây Ninh công bố quyết định hợp nhất Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và khối Doanh nghiệp thành Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Ông Trần Lê Duy - Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đến dự.

Sau hợp nhất, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trực thuộc Tỉnh đoàn, có 12 đoàn cơ sở và 39 chi đoàn cơ sở với tổng số 2.003 đoàn viên. Ban chấp hành lâm thời nhiệm kỳ 2017-2022 có 20 người và Ban Thường vụ có 6 người. Anh Đinh Tấn Nhàn- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn được chỉ định giữ chức Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Hoàng Thị Thanh Thúy tin tưởng Ban chấp hành, Ban Thường vụ Đoàn khối  phát huy thế mạnh của Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Khối Doanh nghiệp trước đây, tiếp tục tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi khơi dậy tính xung kích và tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong khối; năng động, sáng tạo đi đầu trong các hoạt động tại đơn vị, nhất là nhiệm vụ cải cách hành chính, nêu cao trách nhiệm trong phục vụ nhân dân.

Ngô Mẫn