BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện đoàn Châu Thành: Trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi 

Cập nhật ngày: 25/03/2017 - 10:33

BTNO - Sáng 24.3, Huyện đoàn Châu Thành tổ chức lễ mít tinh ôn lại truyền thống hào hùng của tổ chức Đoàn và trao học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi.

Bà Nguyễn Thị Yến Mai-Bí thư Huyện ủy Châu Thành trao học bổng “Đoàn thanh niên” cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Bà Nguyễn Thị Yến Mai-Bí thư Huyện ủy Châu Thành; ông Đặng Thanh Hải-Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể và trên 60 cán bộ Đoàn của 15 xã, thị trấn trong huyện đã đến dự lễ.

Suốt 86 năm qua, nhiều đoàn viên, thanh niên huyện Châu Thành đã hy sinh tính mạng, tuổi trẻ của mình cho quê hương, đất nước. Đặc biệt là trong cuộc Chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam, tuổi trẻ Châu Thành có hàng ngàn thanh niên đã anh dũng hy sinh để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của tổ quốc.

Ngay sau lễ mít tinh đã diễn ra nhiều hoạt động, như: Trao 25 suất học bổng “Đoàn thanh niên” cho các em học sinh nghèo học giỏi với tổng trị giá 15 triệu đồng, tuyên dương 18 tấm gương tuổi 18 tiêu biểu, đối thoại “Thanh niên với Đảng”… 

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Tây Ninh cũng đã trao 56 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” với tổng trị giá 47,6 triệu đồng cho những em học sinh nghèo, vượt khó vươn lên học giỏi…

HT

Từ khóa
HT


Liên kết hữu ích