Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Dương Minh Châu: Hiệu quả từ công tác xây dựng xã hội học tập 

Cập nhật ngày: 25/11/2018 - 13:30

BTNO - Ngày 24.11, Ban Chỉ đạo xã hội học tập tỉnh Tây Ninh (BCĐ) tổ chức đoàn kiểm tra công tác thẩm định các danh hiệu, mô hình học tập trên địa bàn huyện Dương Minh Châu.

Đoàn do ông Lê Minh Thành- Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh làm trưởng đoàn.

Lảm việc với đoàn có bà Trần Thị Kim Duyên- Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ huyện Dương Minh Châu cùng các thành viên BCĐ huyện và đại diện 3 trường học tiêu biểu trên địa bàn.

Quang cảnh buổi làm việc.

Năm 2018 toàn huyện xét công nhận 32 dòng họ học tập; 55 cộng đồng học tập ấp, khu phố; 92 đơn vị học tập thuộc các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị-xã hội của huyện và 10/11 xã thị trấn được công nhận đơn vị học tập, trong đó có trên 87% hội viên là đảng viên đăng ký gia đình học tập và đơn vị học tập.

Thay mặt đoàn kiểm tra, ông Lê Minh Thành- Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh biểu dương, đánh giá cao những kết quả đạt được của huyện trong 3 năm qua. Các cấp ủy đảng và chính quyền huyện Dương Minh Châu đã không ngừng quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, chuẩn bị tốt các điều kiện cho việc xây dựng xã hội học tập, thực hiện tốt công tác khuyến học khuyến tài.

Hoa Hiệp


 
Liên kết hữu ích