BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Dương Minh Châu: Hỗ trợ nạn nhân trong vụ án giết người, cố ý gây thương tích 

Cập nhật ngày: 16/07/2018 - 19:53

BTNO - Đêm 14.7.2018, tại khu vực tổ 4, ấp Khởi Hà, xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu đã xảy ra vụ án cố ý gây thương tích và giết người, nguyên nhân ban đầu nghi là do hành vi, cử chỉ giống người nghiện ma túy đá của đối tượng Dương Hoài Thanh (tự là Tửng- sinh năm 1994) ngụ tại địa phương gây ra.

Đối tượng Nguyễn Hoài Thanh đã dùng dao đâm cháu N.T.M.D (sinh năm 2009) và bà Lê Thị Chính (sinh năm 1967), ngụ cùng địa phương, gây thương tích nặng.

Thượng tá Nguyễn Tuấn Kết- Phó trưởng Công an huyện DMC trao tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Thanh bỏ trốn. Lực lượng Công an tổ chức truy tìm, đến khoảng 23 giờ 45 phút thì phát hiện Thanh ở cách nhà khoảng 200 m. Dù được lực lượng Công an vận động, yêu cầu Thanh buông dao tự thú nhưng hắn vẫn không chấp hành. Đối tượng sau đó hung hăng cầm dao tấn công và đâm anh Lê Quang Thế, đội trưởng Đội Tuần tra nhân dân ấp Khởi Hà, bị thương tích ở tay.

Sau đó, Thanh tiếp tục tấn công người dân đứng gần và đã đâm trúng ngực anh T.V.Q (sinh năm 1970, ngụ cùng địa phương), dẫn đến cái chết của anh Q.

Sau khi đâm người, Thanh chạy về nhà đóng cửa cố thủ, dùng dao tự đâm vào người mình gây thương tích nặng; lực lượng Công an đã phá cửa, khống chế và đưa Thanh đi bệnh viện.      

Ngay sau khi xảy ra vụ án, lãnh đạo địa phương đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên các gia đình bị nạn. Thượng tá Nguyễn Tuấn Kết- Phó trưởng Công an huyện Dương Minh Châu đã đến thăm và trích nguồn quỹ của đơn vị hỗ trợ anh Lê Quang Thế 2 triệu đồng và gia đình nạn nhân T.V.Q. 5 triệu đồng.

Hoa Hiệp

Tin liên quan