Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyền thoại Barca dự đoán đội vô địch Asian Cup 2019 

Cập nhật ngày: 31/12/2018 - 23:11

Cựu ngôi sao bóng đá của CLB Barcelona, Xavi đã đưa ra dự đoán đội bóng Qatar sẽ vượt qua Nhật Bản để lên ngôi vô địch Asian Cup 2019.

Mới đây, Xavi trổ tài dự đoán về nhà vô địch Asian Cup 2019 trên kênh truyền hình Qatari Al Kass. Theo dự đoán của cựu cầu thủ Barca, anh không đặt niềm tin nhiều vào tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019. 

Theo đánh giá của cựu ngôi sao Barca, Iran và Iraq sẽ là 2 đội đứng đầu bảng D Asian Cup 2019. Yemen giành vé đi tiếp cho một trong bốn đội thứ ba xuất sắc.

Xavi dự đoán Qatar sẽ vô địch Asian Cup.

Cũng theo Xavi, một đội bóng khác ở khu vực Đông Nam Á là Thái Lan sẽ lọt vào đến vòng 1/8. Tuy nhiên trong cuộc chạm trán Trung Quốc tại vòng 16 đội, đoàn quân HLV Milovan Rajevac sẽ nhận thất bại và dừng bước.

Điều gây ngạc nhiên nhất chính là việc Xavi dự đoán đội bóng Qatar sẽ là tân vương của khu vực châu Á khi đội bóng này đánh bại Nhật Bản để nâng cao chiếc cup vô địch.

Theo dự đoán của Xavi, Syria, Nhật Bản, Trung Quốc, Iran, Australia, UAE, Hàn Quốc và Qatar là những đội sẽ giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019. Ngôi sao 38 tuổi dự đoán Qatar sẽ đánh bại Hàn Quốc ở tứ kết, để tiến vào bán kết gặp Australia. Tiếp đến, đội bóng này sẽ vượt qua Australia ở bán kết, đánh bại Nhật Bản vào ngày 1/2 để lên ngôi vô địch.

Xavi hiện khoác áo câu lạc bộ Qatari Al Sadd của Qatar. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi 75 trận cho đội bóng này, ghi 20 bàn trên mọi đấu trường.

Ở Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với Iran, Iraq và Yemen. Thầy trò HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng, nhưng theo dự đoán của Xavi thì nhà vô địch AFF Cup 2018 sẽ không hoàn thành được nhiệm vụ.

Đội bóng của thầy Park sẽ có trận đấu giao hữu với Philippines vào ngày 31/12 trước khi tham dự Asian Cup 2019.

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.

Nguồn Zing