BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huỳnh Minh Thịnh vô địch Giải quần vợt đơn nam bán chuyên nghiệp- Cúp Hải Đăng 

Cập nhật ngày: 09/04/2018 - 10:18

BTNO - Chiều 8.4, tại cụm sân quần vợt Hải Đăng đã diễn ra trận chung kết Giải quần vợt đơn nam bán chuyên nghiệp – tranh Cúp Hải Đăng năm 2018, giữa 2 tay vợt xuất sắc nhất giải Huỳnh Minh Thịnh của Becamex Bình Dương và Võ Thành Được của đội chủ nhà Công ty Cổ phần Hải Đăng.

Trận chung kết Giải quần vợt đơn nam bán chuyên nghiệp – tranh Cúp Hải Đăng năm 2018 giữa 2 tay vợt Huỳnh Minh Thịnh và Võ Thành Được.

Nhập cuộc đầy tự tin, với nhiều pha bóng thông minh, đầy uy lực, sắc nét, tay vợt chủ nhà Võ Thành Được giành chiến thắng ở cả 3 sét đấu đầu tiên (3-0).

Tuy nhiên, sang hiệp đấu thứ 4, Võ Thành Được đã để vuột mất lợi thế, đối thủ Huỳnh Minh Thịnh giành thắng lợi 4 set liên tiếp để vươn lên dẫn trước với tỷ số 4-3.

Lúc này, hai cầu thủ đổi sân thi đấu, và ở ngay sét thứ 5, Võ Thành Được chiến thắng quân bình tỷ số 4 đều.

Tuy nhiên, với lối đánh thông minh, đầy bản lĩnh, ít tốn sức, VĐV Huỳnh Minh Thịnh đã thi đấu quyết đoán, giành thắng lợi với tỷ số 9-4 đầy thuyết phục, đoạt ngôi vô địch của giải.

Như vậy, sau 3 ngày thi đấu, giải đã khép lại với chức vô địch thuộc về VĐV Huỳnh Minh Thịnh (Becamex Bình Dương), hạng nhì là VĐV Võ Thành Được (Công ty Cổ phần Hải Đăng), đồng hạng ba là các VĐV Nguyễn Thanh Ngộ và Lý Văn Tuấn.

Ông Thái Trường Giang-Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Hải Đăng trao giải nhất, nhì và đồng hạng ba cho các tay vợt đoạt giải.

Giải quần vợt đơn nam bán chuyên nghiệp- Cúp Hải Đăng tổ chức thành công, giúp cho Ban Tổ chức có thêm kinh nghiệm để chuẩn bị cho Giải quần vợt ngoại hạng Cúp Hải Đăng năm 2018, dự kiến diễn ra vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 28.4 và kết thúc vào ngày 5.8.2018.

Hữu Thiện

 

Tin liên quan