Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Incheon United "cám ơn" sau khi Công Phượng chấm dứt hợp đồng 

Cập nhật ngày: 02/06/2019 - 20:19

Lý do được đưa ra đó chính là Công Phượng muốn tiếp tục thử thách mới, khi anh nhận được lời mời thử việc 1 tháng tại Pháp, và lãnh đạo CLB HAGL cũng đã xác nhận thông tin trên.


Trang chủ Incheon United đăng tải thông tin chia tay tiền đạo Công Phượng kèm ảnh có dòng chữ "thank you"/cám ơn. Ảnh: Incheon FC

“Công Phượng sẽ không còn thi đấu cho Incheon United thời gian tới. Sau khi cùng ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019 thì Phượng sẽ trở lại Việt Nam hoàn tất thủ tục và xin visa để sang Pháp thử việc”, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL xác nhận.

Sau khi Công Phượng chia tay Incheon United, trang mạng xã hội của CLB này đã bỏ theo dõi tiền đạo gốc Nghệ An.  Động thái này gây nhiều băn khoăn bởi Công Phượng là người giúp cho CLB Incheon United nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ khán giả Việt Nam, đặc biệt lượng theo dõi trang mạng xã hội của đội bóng cũng tăng lên một cách đáng kể.

Công Phượng gia nhập Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Anh đã chơi 8 trận nhưng không ghi bàn thắng nào. Khoảng thời gian gần đây, Công Phượng không còn nhận được nhiều sự tin tưởng và kì vọng từ các HLV khi anh liên tục dự bị và thậm chí không có tên trong danh sách đăng kí của Incheon United thi đấu ở K.League.

Nguồn LĐO