Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

iOS 10.0.3 đã xử lý được lỗi mất sóng trên iPhone 7

Cập nhật ngày: 19/10/2016 - 11:12

Không giống như hầu hết các bản cập nhật iOS, bản cập nhật này độc quyền chỉ dành cho iPhone mới nhất, các đời iPhone cũ và iPad chạy iOS 10.0.2 dường như không bị ảnh hưởng bởi lỗi "mất sóng" này.

Những khách hàng mua iPhone 7 và iPhone 7 Plus của nhà mạng Verizon Mỹ hầu hết đều khiếu nại rằng điện thoại có vấn đề với các kết nối LTE, thiết bị rơi trở lại tốc độ 3G hoặc mất kết nối hoàn toàn. Các báo cáo về vấn đề kết nối cũng tương tự đối với những người dùng của nhà mạng AT&T.

Cuối tuần trước, Bloomberg cũng đưa tin về khiếu nại của người dùng Trung Quốc cũng thường xuyên bị mất đi tín hiệu trên iPhone mới. Bản cập nhật mới phát hành này của Apple không hề đề cập đến giới hạn phạm vi quốc gia hay nhà mạng nào, nhưng iOS 10.0.3 hy vọng sẽ giải quyết vấn đề cho tất cả các bên.

Apple cũng đang phát triển một bản cập nhật lớn cho iOS 10, phiên bản 10.1, bổ sung thêm tính năng "Portrait mode" (chế độ chân dung) cho hệ thống dual-camera trên iPhone 7 Plus và một số tinh chỉnh khác. Bản cập nhật 10.1 hiện vẫn đang trong phiên bản beta 3 và dự kiến sẽ được phát hành vào cuối mùa thu này.

Nguồn XHTT