BAOTAYNINH.VN trên Google News

iOS 13.2.2 sửa lỗi đa nhiệm iPhone, iPad 

Cập nhật ngày: 09/11/2019 - 11:06

Apple tiếp tục ra bản cập nhật thứ bảy cho iOS 13, chỉ một tuần sau bản cập nhật 13.2 vì phát sinh nhiều lỗi.

Bản cập nhật iOS 13.2.2 sẽ nâng cấp thẳng iPhone, iPad từ phiên bản 13.2 lên và bỏ qua 13.2.1. Sự gấp gáp này được cho là để khắc phục hàng loạt lỗi mà bản cập nhật iOS 13 tung ra cuối tháng 10 đã mắc phải.

Theo Apple, họ đã khắc phục sự cố khiến cho ứng dụng bị thoát một cách bất ngờ khi đang được chạy nền. Lỗi đa nhiệm này đã bị rất nhiều người dùng phàn nàn tuần qua bởi nó khiến việc xem video trên YouTube hay Facebook bất tiện. Nếu tạm dừng rồi chuyển sang một ứng dụng khác, khi quay lại, video có thể biến mất. Ứng dụng Mail và Messages cũng không hoạt động được bình thường. Tin nhắn thì không đến cho tới khi mở các ứng dụng.

Lỗi đa nhiệm của iOS 13.2 xảy ra trên cả các thiết bị mới nhất như iPhone 11, 11 Pro. Ảnh: 9to5mac.

iOS 13.2.2 được cho đã khắc phục lỗi liên quan đến việc mất kết nối dữ liệu sau khi thực hiện cuộc gọi, thư điện tử không thể đọc được, cũng như cả vấn đề không tương thích với phụ kiện cable Lightning. 

Thay đổi lớn nhất của iOS 13 so với các phiên bản 12 và 11 là bổ sung giao diện tối, hỗ trợ tính năng FaceTime, iMessage với cả 2 sim và phân chia riêng hệ điều hành cho iPad mang tên iOS. Tuy nhiên, nó cũng được cho là phiên bản dính quá nhiều lỗi và có tốc độ cập nhật phiên bản chóng mặt. 7 bản cập nhật đã được phát hành trong hơn một tháng, kể từ khi Apple tung ra hệ điều hành iOS 13 bản chính thức. 

Nguồn VNE