Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

iPhone SE 2 sẽ ra mắt ngay năm nay với màn hình 4,2-inch 

Cập nhật ngày: 25/02/2018 - 11:19

iPhone SE 2 sẽ được “quả táo” giới thiệu tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển thế giới (WWDC) được Apple tổ chức vào tháng 6 tới đây.

iPhone SE 2 sẽ ra mắt ngay năm nay với màn hình 4,2-inch.

Vào cuối năm ngoái, từng có thông tin về việc Apple sẽ phát hành một chiếc iPhone SE trong năm nay. Đó sẽ là phiên bản có giá rẻ nhất của dòng sản phẩm iPhone năm 2018.

Tuy vậy, những thông tin sau đó nghiêng về giả thuyết Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone. Trong đó bao gồm iPhone 9 với màn hình 6.1 inch, iPhone Xs với màn hình OLED 5.8 inch và iPhone Xs Plus với màn OLED 6.5 inch. Cả ba mô hình này đều có camera TrueDepth và sở hữu công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID.

Có vẻ như đó vẫn chưa phải là thông tin cuối cùng về những mẫu iPhone của Apple. Một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây lại làm dấy lên tin đồn về những chiếc iPhone SE 2.

Theo thông tin tờ báo QQ.com (Trung Quốc) dẫn lời nguồn tin thân cận từ đối tác của Apple cho biết, iPhone SE 2 sẽ được “quả táo” giới thiệu tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển thế giới (WWDC) được Apple tổ chức vào tháng 6 tới đây.

Sản phẩm vẫn sẽ nhắm đến phân khúc smartphone cỡ nhỏ với màn hình rộng 4,2-inch (thay vì 4-inch như phiên bản đầu tiên). Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý A10 Fusion, vốn được sử dụng trên iPhone 7/7 Plus, cùng với 2GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 32GB hoặc 128GB.

iPhone SE 2 không sử dụng màn hình edge-to-edge. Thay vào đó, đây sẽ là chiếc iPhone được trang bị nút Home cùng cảm biến vân tay Touch ID. Mẫu điện thoại này sử dụng phiên bản 2 của công nghệ Touch ID với khả năng nhận diện nhanh và chính xác hơn.

Cũng theo nguồn tin từ QQ.com thì mức giá của iPhone SE 2 tại thị trường Trung Quốc sẽ là 4.000 tệ (tương đương 14,3 triệu đồng).

Nếu những thông tin kể trên là chính xác thì Apple sẽ trình làng đến 4 phiên bản iPhone khác nhau trong năm 2018.

Nguồn baogiaothong

Từ khóa
iPhone SE 2iPhone