Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

iPhone Xs Max đủ màu sắc tại Việt Nam 

Cập nhật ngày: 21/09/2018 - 20:55

Sáng 21/9, các mẫu Xs Max màu đen, trắng, vàng đã có mặt tại TP HCM.

Vàng là màu sắc mới nhất mà Apple bổ sung cho iPhone mới, thay vì chỉ hai màu đen và trắng như trên iPhone X. Trong đó, màu đen tạo cảm giác liền mạch hơn do cùng màu với logo quả táo và cụm camera.

Mặt sau Xs Max là kính, do đó khá bám dấu vân tay. Cả ba đều sử dụng khung thép sáng bóng, nhưng phiên bản màu trắng và màu vàng nổi bật hơn.

Các bản iPhone Xs Max về Việt Nam đêm qua và sáng nay chủ yếu là màu vàng. Màu trắng và đen hiếm hơn. Mẫu iPhone mới có khung được xi bóng, tuy nhiên, phải qua thời gian sử dụng mới biết được lớp xi này có bền không. Trước đây, bản màu đen trên iPhone X đã có hiện tượng bong tróc lớp xi mạ này. 

Các phiên bản Xs Max về Việt Nam ngày đầu đều là bản một sim vật lý và e-sim. Tại Việt Nam, người dùng chỉ sử dụng được như các mẫu iPhone một sim thông thường.

Hiện tại, giá iPhone Xs và Xs Max trên thị trường xách tay còn khá "loạn", từ 68 đến 79 triệu đồng ở TP HCM, nhưng chỉ 50 triệu đồng ở Hà Nội. Theo anh Minh Tuấn, đại diện Minh Tuấn Mobile, giá các bản iPhone mới sẽ chưa ổn định trong hôm nay vì hàng về khá hạn chế. Tuy nhiên, tới tối nay, giá sẽ "hạ nhiệt". 

Nguồn VNE