Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

iPhone Xs Max được đổi mới kể cả khi rơi vỡ 

Cập nhật ngày: 24/11/2018 - 16:41

Hệ thống bán lẻ Di Động Việt vừa chính thức triển khai thêm chương trình chấp nhận đổi mới các dòng sản phẩm iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, X hay iPhone Xs Max, kể cả khi máy bị rơi vỡ màn hình.

Description: http://image.baoangiang.com.vn/fckeditor/upload/2018/20181124/images/xs-max-12_gwlv_digt.jpg

iPhone Xs Max là phiên bản cao cấp nhất hiện nay của Apple ẢNH: T.LUÂN

Đây là chương trình mở rộng gói bảo hành so với gói tiêu chuẩn mà Apple đưa ra chỉ nhận bảo hành sản phẩm trong vòng một năm khi iPhone gặp sự cố thông thường, nhưng vẫn tính thêm phí nếu máy cần phải thay thế màn hình khi bị rơi vỡ.

Gói bảo hành mở rộng của didongviet.vn được đánh giá là đem lại tiện lợi hơn cho người dùng nếu cần bảo hành máy trong nhiều trường hợp gặp rủi ro. Cụ thể, người dùng chỉ cần trả thêm 673.000 đồng - 1,932 triệu đồng (tùy giá trị mua phiên bản iPhone nào) là sẽ nhận được gói bảo hành một đổi một kể cả khi máy bị rơi vỡ màn hình trong vòng 12 tháng.

Ngoài ra, hệ thống này cũng đang triển khai thêm chương trình thu đổi iPhone cũ để lấy iPhone mới. Để tham gia, người dùng chỉ cần mang điện thoại đến các cửa hàng, nhận mức giá thu đổi (có thể lên đến 90% giá trị máy) từ nhân viên, chọn máy mới muốn "lên đời".

Nguồn TNO