Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Juventus đè bẹp Milan, Allegri sang Arsenal tiêu tiền 

Cập nhật ngày: 10/05/2018 - 14:30

Juventus thắng đậm Milan 4-0 để giành Coppa Italia, và HLV Massimiliano Allegri đang chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu sang Arsenal.

Juventus tiếp tục khẳng định sự thống trị bóng đá Italia, khi giành chiến thắng 4-0 trong trận chung kết Coppa Italia, trước Milan.

Sau hiệp 1 chơi bế tắc, Juventus bùng nổ với việc trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đối phương.

Juventus giành Coppa Italia sau khi hạ Milan 4-0

Trung vệ Benatia ghi cú đúp cho Bà đầm già, cùng 1 bàn của Douglas Costa. Bàn còn lại do Kalinic đá phản lưới nhà.

Như vậy, HLV Allegri đã giành danh hiệu thứ 8 của ông với Juventus. Trong đó, có 4 Coppa Italia liên tiếp, 3 Scudetto và 1 Siêu Cúp Italia.

Cuối tuần này, gần như chắc chắn Juventus sẽ đăng quang Serie A.

Đó sẽ là lần thứ 4 liên tiếp Allegri giúp Juventus giành cú đúp quốc nội, kể từ sau khi thay Conte năm 2014. Đồng thời, Juve cũng lập kỷ lục mới giành Scudetto mùa thứ 7 liên tiếp.

Theo báo chí Italia, sau những thành công liên tiếp với Juventus, HLV Allegri sẽ chia tay đội bóng thành Turin, khi mùa giải 2017-18 kết thúc.

Allegri được cho là sẽ rời Juventus đến Arsenal.

Những nguồn tin thân cận Juventus cho biết, Allegri và BLĐ Bà đầm già không còn tìm được tiếng nói chung, trong việc xây dựng dự án tương lai.

Juventus luôn bán ngôi sao để kiếm tiền. Điều đó khiến mùa nào Allegri cũng buộc phải đưa ra các giải pháp, và xây dựng lại tập thể gắn kết theo ý ông.

Allegri sang Arsenal, và sẽ được cấp 200 triệu bảng mua sắm ngôi sao.

Cũng theo nguồn tin thân Juventus, Allegri muốn kéo theo một số học trò cưng sang Arsenal. Trong đó, có Dybala và Pjanic.

Nguồn vietnamnet