BAOTAYNINH.VN trên Google News

THÀNH PHỐ TÂY NINH:

Khắc phục bất cập trên dải phân cách đường Cách Mạng Tháng Tám 

Cập nhật ngày: 15/04/2018 - 07:45

BTN - Dải phân cách trên đường Cách Mạng Tháng Tám (thành phố Tây Ninh) thời gian qua đã bộc lộ nhiều điểm bất cập, có vài điểm mở giữa các dải phân cách không hợp lý, gây mất an toàn giao thông.

Điểm mở giữa 2 dải phân cách trước trụ sở UBND phường Hiệp Ninh đã được đóng lại.

Ðơn cử như điểm mở giữa dải phân cách phía trước UBND phường Hiệp Ninh. Thời gian qua, tại điểm mở này đã xảy ra không ít vụ tai nạn giao thông và có vụ rất nghiêm trọng.

Ðiều bất hợp lý là điểm mở dải phân cách ở chỗ này chỉ để tiện ra vào trụ sở UBND phường Hiệp Ninh. Trong khi tại các dải phân cách ở một số tuyến đường trong tỉnh, các điểm mở trên dải phân cách đều nằm ngay ngã ba, ngã tư đường để thuận tiện, an toàn khi chuyển hướng.

Cách đây vài ngày, chính quyền thành phố Tây Ninh đã đóng điểm mở dải phân cách trên bằng các khối bê tông.

Tuy nhiên, tại thành phố Tây Ninh vẫn còn một điểm mở trên dải phân cách chưa hợp lý. Ðó là điểm mở giữa nằm phía trước Công ty Ðiện lực Tây Ninh. Ðiểm mở này cũng không nằm ở giao lộ.

Khi người dân từ các hẻm 57, 59... đường Cách Mạng Tháng Tám muốn sang đường phải chạy thêm một đoạn đến điểm mở, rồi vòng dải phân cách để sang đường, không bảo đảm an toàn giao thông.

Một cán bộ Phòng Quản lý đô thị Thành phố cho biết, đối với điểm mở dải phân cách trước trụ sở Công ty Ðiện lực Tây Ninh, trong tuần tới, cơ quan chức năng sẽ cho tháo dỡ một đoạn dải phân cách để nới điểm mở thêm 10m đến trước hẻm 59, tạo thuận lợi cho các phương tiện tham gia giao thông và hạn chế nguy cơ tai nạn.

NGHĨA NHÂN