Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thi đấu giao hữu XMF.TN và CLB Điện lực Campuchia:

Khách không qua chủ 

Cập nhật ngày: 13/02/2017 - 11:07

BTNO - Chiều 11.2 vừa qua, trên sân Tây Ninh, CLB Xi măng Fico Tây Ninh (XMF.TN) đã có trận thi đấu giao hữu bóng đá quốc tế với CLB Bóng đá Bộ Điện lực Vương quốc Campuchia (EDC FC) – đội bóng sắp tham dự giải hạng Nhất Campuchia trong thời gian tới.

Một pha tranh chấp quyết liệt trong trận đấu.

Vào trận, với đội hình vượt trội về kỹ thuật và lối chơi, các cầu thủ XMF.TN đã thi đấu lấn sân. Phút thứ 7, từ đường chuyền thuận lợi của Ngọc Hùng (22), chân sút Công Hiển (11) đã thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc, đưa bóng vượt tầm với của thủ môn Kong Rafath (1), ghi bàn mở tỷ số của trận đấu.

Phút 13, đội khách suýt san bằng được cách biệt, khi cú đánh đầu sau quả phạt góc của Chen Chum (10) đã đưa bóng dội xà ngang. Đây cũng là tình huống nguy hiểm duy nhất mà các cầu thủ EDC FC tạo được về phía khung thành thủ môn Minh Toàn (39). Trong thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục chiếm ưu thế trên sân. Cuối hiệp 1, đội trưởng Văn Ngoan (15) có pha xử lý kỹ thuật nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Hiệp 2, XMF.TN thay đổi gần như toàn bộ đội hình xuất phát và vẫn nắm quyền kiểm soát bóng, tạo được hàng loạt tình huống ăn bàn, tuy nhiên do xử lý chưa hợp lý, đồng thời bị đối phương cản phá quyết liệt, nên các cơ hội ghi bàn đều lần lượt bỏ lỡ. Phải đến phút 55, từ tình huống tấn công trung lộ, bóng được thủ môn EDC FC phá ra đến chân của tiền đạo Văn Hén (9) và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội, dứt điểm chuẩn xác: 3-0 cho đội chủ nhà.

Quyết tâm kiếm tìm bàn gỡ, trong thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ EDC FC đẩy cao đội hình tấn công quyết liệt nhưng họ đã không thể xuyên thủng hàng thủ thi đấu chặt chẽ và kỷ luật của đội chủ nhà, đành chịu thất thủ với tỷ số 0-3.

THÁI NINH