BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai giảng lớp dạy nghề cho học viên Trung tâm Giáo dục - Lao động xã hội Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 04/07/2017 - 19:00

BTNO - Sáng 4.7, Trung tâm Giáo dục-Lao động xã hội (GDLĐXH) Tây Ninh tổ chức lễ khai giảng lớp dạy nghề điện- dân dụng cho học viên.

Ông Ngô Hoàng Phương- Phó Giám đốc Trung tâm GDLĐXH Tây Ninh phát biểu tại lễ khai giảng.

Lớp học do Trung tâm Giáo dục-Lao động xã hội phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh tổ chức. Tham gia khóa học có 21 học viên nam là người nghiện ma túy đang cai nghiện bắt buộc tại Trung tâm.

Trong thời gian 6 tháng, các học viên được học lý thuyết và thực hành về nghề điện- dân dụng. Kết thúc khóa học, Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh sẽ tổ chức kiểm tra và cấp chứng chỉ nghề cho các học viên đạt yêu cầu.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Văn Trường- Phó Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội bày tỏ: “Mong các em cố gắng học tập để sau khi trở về có nghề nghiệp tự nuôi sống bản thân, gia đình”.

Một học viên đại diện lớp học chân thành cám ơn Trung tâm đã tạo điều kiện học nghề và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt chương trình học. 

Ông Ngô Hoàng Phương- Phó Giám đốc Trung tâm GDLĐXH Tây Ninh cho biết: “Ngoài lớp điện dân dụng, trong thời gian tới, Trung tâm còn phối hợp Trường Cao đẳng nghề mở các lớp đào tạo nghề hàn điện; đồng thời phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lớp xóa mù chữ cho các học viên, để khi được tái hoà nhập cộng đồng, các học viên có việc làm, nghề nghiệp ổn định lo cho cuộc sống sau này”.

Đại Dương