BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc Giải vô địch trẻ karatedo toàn quốc năm 2017 

Cập nhật ngày: 26/05/2017 - 19:22

Ngày 26-5, Liên đoàn karatedo Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên - Huế khai mạc Giải vô địch trẻ karatedo toàn quốc năm 2017 tại Nhà thi đấu trung tâm tỉnh Thừa Thiên – Huế.


Toàn cảnh buổi lễ khai mạc giải.

Giải vô địch trẻ karatedo toàn quốc năm 2017 được tổ chức nhằm chào mừng Đại hội Thể dục Thể thao các cấp hướng đến Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc năm 2018 và SEA Games lần thứ 29 sẽ diễn ra vào trung tuần tháng tám tới tại Malaysia.

Giải đấu lần thứ 23 năm nay có sự góp mặt của hơn 550 vận động viên (VĐV) nam và nữ tới từ 41 đoàn thuộc các tỉnh, thành, ngành có phong trào karatedo phát triển mạnh khắp cả nước như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Công an nhân dân, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ...

Các VĐV sẽ tham gia thi đấu để tranh 59 bộ huy chương tại các nội dung: kata, kumite cá nhân, đồng đội nam, nữ thuộc các nhóm tuổi 14 tới 15; 16 tới 17 và 18 tới 22. Sau lễ khai mạc, một số trận đấu đầu tiên của giải đã diễn ra trong không khí hào hứng và sôi nổi.

Giải vô địch trẻ karatedo toàn quốc là sự kiện được tổ chức hằng năm nhằm đánh giá công tác đào tạo VĐV trẻ tại các ngành, địa phương, từ đó giúp Liên đoàn karatedo Việt Nam có hướng tuyển chọn, tập trung đầu tư cũng như bồi dưỡng các VĐV đội tuyển trẻ xuất sắc tập huấn, tham dự các giải khu vực và quốc tế.

Nguồn Báo Nhân dân