Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai mạc Phiên chợ hàng Việt về biên giới tại huyện Châu Thành 

Cập nhật ngày: 13/09/2018 - 08:17

BTNO - Tối 12.9, tại đường Lê Thị Mới, khu phố 1, Thị trấn Châu Thành, Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Tây Ninh phối hợp với UBND huyện Châu Thành tổ chức khai mạc Phiên chợ hàng Việt về biên giới lần thứ ba.

Trao quà cho học sinh nghèo hiếu học huyện Châu Thành.

Phiên chợ hàng Việt về biên giới tại huyện Châu Thành có sự tham gia của 40 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với 70 gian hàng, gồm nhiều sản phẩm chất lượng cao, phong phú, đa dạng chủng loại phục vụ nhu cầu trong sản xuất và tiêu dùng của người dân.

Phiên chợ diễn ra từ ngày 12- 17.9, với các hoạt động trưng bày, mua bán sản phầm hàng hóa, chương trình văn nghệ hàng đêm phục vụ đời sống tinh thần của nhân dân trên địa bàn huyện.

Phiên chợ là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp sản xuất tiếp cận với người tiêu dùng khu vực nông thôn biên giới, nắm bắt thông tin thị trường; tìm kiếm đối tác, kết nối với các nhà phân phối, bán lẻ tại địa phương.

Người dân mua sắm tại phiên chợ.

Đây cũng là cơ hội để người dân khu vực nông thôn, biên giới nâng cao kiến thức tiêu dùng và có điều kiện mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam có chất lượng cao với giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao 30 suất quà cho các em học sinh nghèo hiếu học và 30 phần quà cho hộ gia đình nghèo trên địa bàn huyện

Minh Dương