Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai trương siêu thị Co.opmart tại Tân Châu 

Cập nhật ngày: 20/10/2017 - 15:48

BTNO - Sáng 20.10, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), chính thức đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Tân Châu tại khu phố 2, thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu.

Đến dự lễ khai mạc có các đại biểu Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phạm Hùng Thái- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cùng lãnh đạo huyện Tân Châu.

Ông Nguyễn Anh Đức- Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op phát biểu tại lễ khai trương Co.opmart Tân Châu.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Đức- Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết, Co.opmart Tân Châu được xây dựng hiện đại với vốn đầu tư thiết bị và hàng hoá hơn 40 tỷ đồng, tổng diện tích gần 2.100m2, khu tự chọn kinh doanh đầy đủ 5 ngành hàng với hơn 20.000 mặt hàng, gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hoá phẩm, may mặc và đồ dùng.

Đại biểu cắt băng khai trương siêu thị Co.opmart Tân Châu.

Đây là siêu thị Co.opmart thứ 3 tại Tây Ninh, nâng tổng số siêu thị của hệ thống Co.opmart trên cả nước lên con số 89.

Với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, Co.opmart Tân Châu tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt Nam đến tay người tiêu dung, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, giúp người dân có thêm một nơi mua sắm hàng hóa chất lượng, xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp lý.

Lãnh đạo Co.opmart Tân Châu trao biển tượng trưng ủng hộ số tiền 50 triệu đồng xây nhà đại đoàn kết cho người nghèo trên địa bàn huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện Tân Châu, bà Nguyễn Thị Thành- Phó Chủ tịch UBND huyện chúc hoạt động kinh doanh của Co.opmart Tân Châu ngày càng hiệu quả; đồng thời mong muốn lãnh đạo siêu thị chủ động kết nối với các nhà sản xuất, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện để ưu tiên đưa các sản phẩm thế mạnh của địa phương vào bán trong Co.opmart Tân Châu nói riêng và toàn hệ thống Saigon Co.op.

Lãnh đạo tỉnh tham quan các gian hàng trong khu tự chọn Co.opmart Tân Châu.

Dịp này, lãnh đạo Co.opmart Tân Châu đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ UB.MTTQVN huyện Tân Châu để xây tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trong huyện.

Nhân dịp khai trương, bên cạnh việc giảm giá mạnh đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm nhu yếu phẩm, trong 3 ngày (20-22.10), khi mua hàng với hoá đơn từ 300.000 đồng trong khu tự chọn, khách hàng được Co.opmart Tân Châu tặng hàng trăm phần quà; đồng thời khách hàng có cơ hội tham gia rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị như xe máy, tủ lạnh…

Yên Khuê-Sông Ninh