Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khai trương tuyến xe khách chất lượng cao Tân Hà-An Sương 

Cập nhật ngày: 12/02/2018 - 15:05

BTNO - Mới đây, tại bến xe khách xã Tân Hà (huyện Tân Châu), Công ty TNHH Một thành viên Đồng Phước Tây Ninh đã khai trương tuyến xe khách chất lượng cao Tân Hà – An Sương (TP.HCM).

Xe khách chất lượng cao Tân Hà – An Sương.

Tuyến xe này hoạt động từ 1 giờ 45 đến 16 giờ 40 tại bến xe Tân Hà và từ 4 giờ 45 đến 19 giờ 40 hằng ngày tại bến xe An Sương. Chiều dài của tuyến là 140 km, thời gian di chuyển khoảng 2 giờ 45 phút, mỗi chuyến cách nhau 20 phút với giá vé suốt tuyến là 80 ngàn đồng. Mỗi ngày trung bình có khoảng 40 chuyến xe hoạt động.

Được biết, trước khi khai thác tuyến xe này, Công ty TNHH MTV Đồng Phước cũng đã đầu tư xây dựng bến xe khách xã Tân Hà với diện tích trên 6 ngàn mét vuông, có đầy đủ các hạng mục.

Trước đó, Sở Giao thông vận tải cũng đã quyết định điều chỉnh tuyến xe buýt từ thành phố Tây Ninh đi Kà Tum thành tuyến thành phố Tây Ninh đi xã Tân Hà, do Hợp tác xã dịch vụ vận tải Đồng Tâm khai thác tuyến.

Hai tuyến xe nói trên đi vào hoạt động nhằm phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân khu vực biên giới, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Công Điều