Xã hội   Chia sẻ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khám bệnh, tặng quà cho người nghèo vùng biên giới 

Cập nhật ngày: 03/01/2017 - 14:14

BTNO - Mới đây, UBND xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi trên địa bàn xã.

Lãnh đạo huyện Trảng Bàng tặng quà cho người dân xã Phước Chỉ.

Các bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Tây Ninh, Bệnh viện Lao và bệnh phổi Tây Ninh và Trung tâm Y tế Thành phố Tây Ninh đã tư vấn, đo huyết áp, khám một số bệnh về hô hấp, tiêu hóa và bệnh ở người cao tuổi cho nhân dân địa phương; đồng thời hướng dẫn người dân tự phòng một số loại bệnh cảm mạo thông thường khi thời tiết trở lạnh.

Sau khi khám bệnh và nhận thuốc miễn phí, mỗi người dân đến khám bệnh còn được trao tặng một suất quà tết trị giá 350.000 đồng. Tổng kinh phí cho hoạt động là 70.000.000 đồng, do Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đắc Nhẫn tài trợ.

* Trước đó, tại huyện Châu Thành, đoàn phật tử Từ Trí ở TP.HCM đã đến thăm và tặng 300 phần quà tết cho người nghèo ở các xã Biên Giới và Trí Bình.

Người dân xã Trí Bình nhận quà tặng từ các mạnh thường quân.

Toàn bộ số quà tặng trị giá 90 triệu đồng do Ban trụ trì Chùa Pháp Lâm (xã Trí Bình, huyện Châu Thành) vận động tài trợ.

* Tại Bến Cầu, UBND xã Long Thuận cũng đã trao 50 phần quà tết cho các gia đình nghèo ở địa phương.

Lãnh đạo xã Long Thuận và Công ty Việt Nam Mộc Bài trao quà cho

người dân.

Trị giá mỗi phần quà 400.000 đồng, gồm lương thực, thực phẩm cần thiết trong cuộc sống. Tổng kinh phí trao quà đợt này là 20.000.000 đồng, do Công ty cổ phần Việt Nam Mộc Bài tài trợ.

* UBND huyện Gò Dầu cũng vừa phối hợp Bệnh viện Mỹ Đức (TP.HCM) khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 300 người dân thuộc diện gia đình khó khăn trên địa bàn các xã Thanh Phước, Phước Thạnh và Thị trấn Gò Dầu.

Khám bệnh cho người dân huyện Gò Dầu.

Tổng kinh phí của đợt khám bệnh, tặng quà hơn 100 triệu đồng do Bệnh viện Mỹ Đức tài trợ.

Tấn Trung- Gia Hân- Khánh Hội- Trọng Cầu