BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khẩn trương hoàn thành công trình ngầm hoá đường 30.4 đúng tiến độ 

Cập nhật ngày: 25/04/2019 - 18:53

BTNO - Công trình ngầm hóa lưới điện trung hạ áp trên đường 30.4 là công trình trọng điểm của tỉnh, được triển khai quyết liệt trong thời gian qua. Đến nay, dự án đang đi vào giai đoạn hoàn thiện.

Để hoàn thành công trình đưa vào vận hành và sử dụng ổn định trước ngày 30.4.2019 theo chỉ đạo của UBND tỉnh, Công ty Điện lực Tây Ninh cần phải hoàn thành khối lượng còn lại theo đúng tiến độ, tuyệt đối đảm bảo an toàn trong quá trình chuyển đổi, đấu nối lưới điện.

Nhân viên ngành Điện thi công công trình trên đường 30.4

Cụ thể, Công ty Điện lực Tây Ninh đã bắt đầu tháo gỡ thu hồi toàn bộ dây dẫn và trụ điện trung hạ áp trên đường 30.4 kể từ ngày 24 đến ngày 28.4.2019.

Để hoàn thành đúng tiến độ theo chỉ đạo của UBND tỉnh, Công ty Điện lực Tây Ninh đã huy động gần như toàn bộ lực lượng nhân sự kỹ thuật và tất cả các phương tiện thi công từ 9 chi nhánh Điện lực các huyện, thành phố để thực hiện công trình. Bình quân mỗi ngày có khoảng 200 lao động trong ngành Điện lực Tây Ninh trực tiếp tham gia thi công.

Tuy nhiên, do tính chất phức tạp của công trình ngầm, Công ty Điện lực Tây Ninh phải cắt điện trên đường 30.4 để thi công các hạng mục đấu nối lưới điện ngầm trả điện cho khách hàng. "Trong quá trình thi công không tránh khỏi xảy ra một số trường hợp khách hàng bị kéo dài thời gian mất điện. Công ty Điện lực Tây Ninh rất mong người dân, khách hàng chia sẻ,   thông cảm", một cán bộ lãnh đạo Công ty Điện lực Tây Ninh nói.

Hoàng Thi