BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khánh thành Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tại Tân Châu 

Cập nhật ngày: 25/02/2018 - 11:22

BTNO - Ngày 24.2, Công ty cổ phần Đăng kiểm Tây Ninh tổ chức lễ khánh thành Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 70.03D.

Đại biểu cắt băng khánh thành Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 70.03D.

Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 70.03D có địa chỉ tại đường DT783, ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu. Đây là trung tâm đăng kiểm thứ 3 thuộc Công ty cổ phần Đăng kiểm Tây Ninh.

Tân Châu và Tân Biên là hai huyện có lượng phương tiện vận tải lớn, nhưng lại cách khá xa trung tâm đăng kiểm nên chi phí, thời gian đi lại khi thực hiện đăng kiểm của các cơ quan, tổ chức cá nhân tăng cao. Vì vậy, Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 70.03D ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đăng kiểm xe cơ giới đường bộ của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn hai huyện này.

Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 70.03D có tổng diện tích 11.166m2, trong đó diện tích xây dựng nhà xưởng 800m2, phòng kỹ thuật và nhiều công trình phụ.

Trung tâm thực hiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 phiên bản 2015, được thiết kế với quy mô 2 dây chuyền kiểm định, giai đoạn 1 đã lắp đặt 1 dây chuyền, thiết bị kiểm định theo tiêu chuẩn Châu Âu, tạo điều kiện đánh giá chính xác khi kiểm định.

Tại lễ khánh thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng  đánh giá cao những nỗ lực của công ty trong quyết tâm thực hiện dự án, nhằm mang lại lợi ích cho chủ phương tiện. Phó Chủ tịch UBND tỉnh kỳ vọng công ty tiếp tục phát huy kinh nghiệm, thương hiệu đã gầy dựng thời gian qua, tạo điều kiện tốt nhất cho người dân, chủ phương tiện khi đến tham gia đăng kiểm tại các cơ sở, không chỉ hướng tới mục tiêu kinh doanh mà còn bảo đảm an toàn cho xã hội.

Ngô Tuyết